Saturday, March 20, 2010

DZUPIS'80 part II

....ahhht...tuloy-tuloy po ang ating palatuntunan dito lamang sa DZUPIS'80!....

at ngayon, mga gibigiliw na sumusubaybay, bibigyang daan natin ang tinig ng isang kaklase.....hindi na po itatago sa ibang pangalan.....

________________________________
From: ronaldo esteban 
To: spes reyes
Sent: Friday, March 12, 2010 4:17:32 AM
Subject: Re: [upis1980] Fw: DZUPIS'80

Dear DJ Spes,

Isa po ako sa masugid na tagasbaybay ng iyong palatuntunan at nakakatuwa pong basahin ang mga nakakaaliw at nakakabaliw na liham mula sa ating mga batchmates. 

Thankful po ako kay Sylvia at bilib ako sa talent nya sa paghahanap ng mga "nawawala" nating batchmates. Si Syl po ang nag add sa akin sa Facebook at nag request na mai add ako dito sa ating group mail. 

First time ko bale makaka attend ng reunion ng batch and I'm really looking forward to seeing everybody on July 10. Nakikita ko rin ang mga pictures ng mga ka batch natin sa FB, some I still recognize kahit na "matured" na ang itsura. And thank to FB and this group mail, na-update ako sa mga happenings ng batch.

Gusto ko lang din malaman sana kung may contact pa kayo sa iba natin batchmates: Manuel Socco, Christina Maniego, Ferdinand Felix, Jonifer Calvan, Jose Gaerlan, Ramon Ortiz, Rael Reboton at iba pa.? 

Hanggang dito na lang po at humahaba na ang aking maikling liham.....

More power...

Gumagalang,

Ronnie Esteban

.....maraming, maraming salamat, Ronnie sa iyong liham! Sana mabasa rin ito ng ilan sa mga nabanggit mong mga kaklase....
......O ayan, Syl, ha, namumunga na talaga all the sleuthing work you've been doing.....(take a bow...under...multicolored confetti shower! plus rolling drum beats)

......o, diba? Kagalak-galak namang madinig ang kanyang tinig muli at magisnan sa alaala ang kanyang anyo....

It's funny how a stream of faces pass before our eyes as we read email. Gina used to say, "straight from WAKASAN" (title po yan ng Filipino illustrated komiks noong araw na tapos ang kwento sa bawat issue, hindi "itutuloy..."). Now I wonder if she meant mukhang bida o kontrabida.....pero syempre dito sa DZUPIS'80, lahat po tayo bida!
Kung hindi kayo sang-ayon na lahat tayo bida......aba'y kayo na nga ang kontrabida......

......isang pahabol na pasasalamat din sa mga nagpa-abot pa ng pledges para sa Noel Fund. Dahil nasara na po ang "pledging session", antabayanan na lang po natin ang payo mula kay Claro....

ahhht....para sa mga heartbroken nanaman....hindi na natuto.....isang awit......

........try to spare my feelings, if the feelings have to die.....
break it to me gently, if you have to say goodbye......

Hanggang sa muli, mga ginigigliw na sumusubaybay....

Mabuhay!



follow us on twitter: http://twitter.com/upis1980

No comments:

Post a Comment

Please drop us a line.